ʕ•ᴥ•ʔ ค้นหาอนิเมะ ʕ•ᴥ•ʔ


Junjou Romantica SS 1



เรื่องย่อ : มิซากิ เด็กผู้ชายแสนธรรมดาคนนึงผู้ไม่เคยมีความรัก และแน่นอนไม่เคยมีแฟน โชคชะตาชักพาทำให้เค้าต้องมาติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอนทรานซ์ กับอุซามิ อากิฮิโกะเพื่อนพี่ชายซะนี่ แต่ทว่าเพื่อนพี่ชายคนนี้กลับเป็นโฮโมนะซื แถมยังแอบชอบพี่ชายของมิซากิอีกด้วย นอกนั้นไม่พออุซะมินั้นยังเป็น จอมบงการ แถมเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ชีวิตของมิซากิจะเป็นยังไงต่อละเนี่ย...


Junjou Romantica SS 2


เรื่องย่อ : คามิโจ ฮิโรกิ แอบรักอากิฮิโกะข้างเดียวมาตลอด จนทำเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย ในวันที่เขากำลังเศร้าใจอยู่นั้น ก็มีจรวดขวดน้ำพุ่งตรงมาที่เขาจนหลบแทบไม่ทัน ในเวลานั้นเอง เด็กหนุ่มที่แปลกหน้าก็เข้ามาหาเขาบอกว่าชื่อคุซามะโนวากิ... จากนั้นมา โนวากิก็เข้ามาขอให้เขาสอนพิเศษ อ้างว่าอยากจะเรียนแพทย์ แล้วเขาก็เปิดรับโนวากิเข้ามาในวงจรชีวิตโดยไม่รู้ตัว...



Junjou Romantica SS 3


เรื่องย่อ : มิยากิ โย พ่อหม้ายที่เพิ่งหย่ากับภรรยาได้ไม่ถึงปี อยู่ดีๆก็เจอเด็กหนุ่มมาสารภาพรัก ทั้งๆที่ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน ที่แย่ไปกว่านั้น เด็กคนนั้นยังเป็นน้องชายของอดีตภรรยาด้วย เด็กคนนั้นคือ ชิโนบุๆ เดินทางไกลมาจากอเมริกาทันทีที่รู้ว่าพี่เขยได้หย่ากับพี่สาวแล้ว ชิโนบุคิดว่านี่คือพรมลิขิตที่เขากับโยต้องเกิดมาเป็นคู่กัน ทั้งๆที่เขาเองยังไม่เคยมีแฟนแท้ๆ...

{ 8 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

- Dooanime24hr -